Phòng ngủ là một không gian quan trọng trong mỗi ngôi nhà, nơi đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn giúp tái tạo lại năng lượng cho một ngày làm việc mới. Chính vì thế, việc trang trí và thiết kế cho không gian này có được một cảm giác thoải mái. Có rất nhiều cách để tạo nên một phòng ngủ đẹp và hiện đại, một trong số đó là sử dụng màu sắc. Màu sắc rất quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ vì nó không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, mà còn quyết định đến cảm xúc của người sống trong đó.

Việc lựa chọn những gam màu để trang trí cho phòng ngủ có ý nghĩa rất quan trọng, bởi việc lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ mang lại cho bạn một không gian sống hoàn hảo, tràn ngập niềm vui sau mỗi ngày làm việc. Nếu bạn là một người thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ, yêu những gam màu nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn tạo sự cuốn hút cho phòng ngủ của mình, thì những gợi ý về sự kết hợp màu sắc của Nội Thất Đức Tính dưới đây sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn:

1. Kết hợp màu xanh lá cây kết hợp những món nội thất gỗ

Màu xanh lá cây là gam màu rất tuyệt. Nó có rất nhiều sắc thái như màu lá và màu xanh táo, kết hợp màu xanh lá và màu ghi lựa chọn đúng đắn nó sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn. Bất kể bạn quyết định trang trí phòng với một chiếc giường ngủ màu hoặc sơn tường màu xanh lá cây, căn phòng vẫn sẽ tạo rất nhiều cảm hứng.

Phòng ngủ kết hợp màu xanh lá cây kết hợp những món nội thất gỗ

2. Kết hợp màu xanh dương và trắng xám

Màu xanh dương trong thiết kế có ý nghĩa mang đến khung cảnh hài hòa, nhẹ nhàng và tươi mát. Khi kết màu này với tông màu tím đã tạo nên một phòng ngủ thanh nhã và yên bình. Những gam màu tuyệt vời tạo nên một hiệu ứng nhã nhặn mà vừa tạo vẻ đẹp. 

Kết hợp màu xanh dương và trắng xám

3. Kết hợp hồng thạch anh kết hợp với trắng hoặc ghi

Không thể thiếu gam màu hồng bụi - gam màu cực kỳ nữ tính và cũng cực kỳ dễ kết hợp với các phụ kiện khác trong phòng ngủ.

phòng ngủ kết hợp hồng thạch anh kết hợp với trắng hoặc ghi

4. Kết hợp màu xanh bạc hà và màu trắng

Một trong những tính năng nổi bật nhất của những gam màu xanh bạc hà đó là khả năng pha trộn tuyệt vời với các chất liệu tự nhiên như sàn gỗ. Bạn có thể sử dụng những loại gỗ có màu sáng như tre, gỗ óc chó màu trắng để bổ sung cho bất kỳ gam màu nào. Nếu bạn thích sự tương phản trong trang trí, bạn có thể thử gỗ đào, nó cũng sẽ trông rất tuyệt khi kết hợp với màu hồng hay màu quả đào.

Phòng ngủ kết hợp màu xanh bạc hà và màu trắng

Tin tức & Tư vấn khác